điều khoản & điều kiện

Vui lòng đọc kỹ các Điều khoản sử dụng sau đây, có thể được MoveVN cập nhật theo từng thời điểm (“Điều khoản”). Các Điều khoản này xác định quyền và nghĩa vụ của bạn và MoveVN. Bạn có thể truy cập phiên bản mới nhất của các Điều khoản này bất cứ lúc nào tại www.movevn.com (“Trang web”). Những thay đổi đối với các Điều khoản này sẽ được thông báo bằng cách đăng trên Trang web (hoặc thông báo bằng văn bản khác cho bạn).

CHẤP NHẬN ĐIỀU KHOẢN SỬ DỤNG

Bằng cách truy cập, duyệt và/hoặc sử dụng Trang web và/hoặc bất kỳ cơ sở nào do MoveVN (“Câu lạc bộ”) điều hành, bạn chấp nhận và đồng ý bị ràng buộc bởi các Điều khoản này. Ngoài ra, khi sử dụng các dịch vụ MoveVN cụ thể, bạn cũng phải tuân theo mọi hướng dẫn, Câu hỏi thường gặp hoặc quy tắc được đăng tải áp dụng cho các dịch vụ đó, đôi khi có thể được đăng và sửa đổi.

ĐIỀU KHOẢN CHUNG CỦA MOVEVN

MOVEVN Pass là khoản thanh toán lặp lại không theo hợp đồng, cho phép người dùng truy cập vào tất cả các studio của MoveVN được liên kết. Pass chỉ được chủ sở hữu sử dụng và không thể chia sẻ.

Đối với tất cả các Pass khác, không mất phí nhưng tín dụng phiên sẽ bị mất.

Phí “vắng mặt” 300.000VNĐ được áp dụng cho những địa điểm đã đặt trước và không tham dự.

Bạn đủ điều kiện bị đóng băng một lần mỗi năm dương lịch trong tối đa hai tuần. Mỗi khách hàng chỉ có một lần đóng băng mỗi năm dương lịch; khoảng thời gian hai tuần không thể kéo dài qua nhiều lần đóng băng trong một năm.

CHU KỲ THÀNH VIÊN MOVEVN

Thẻ Thành viên của bạn bắt đầu vào ngày bạn đăng ký và gửi khoản thanh toán qua Phương thức thanh toán hợp lệ (như được xác định bên dưới).
Chu kỳ Thẻ  có thể bị hủy (bởi bạn) hoặc chấm dứt (bởi chúng tôi), theo các Điều khoản này, tự động gia hạn hàng tháng. Ví dụ: nếu bạn mua Thẻ Thành viên vào ngày 5 tháng 4 thì Thẻ  của bạn sẽ tự động gia hạn vào ngày 5 tháng 5 (xem “Chu kỳ thanh toán” bên dưới). Sau khi chu kỳ mới của bạn bắt đầu, bạn sẽ có quyền truy cập vào các Lớp đủ điều kiện cho chu kỳ mới. Trừ khi được chỉ định, tất cả tư cách thành viên đều có thời hạn tối thiểu 3, 6 hoặc 12 tháng, do đó, bạn không thể hủy cho đến khi hoàn thành thời hạn tối thiểu.

Bạn phải cung cấp cho chúng tôi phương thức thanh toán hiện tại, hợp lệ và được chấp nhận (phương thức thanh toán này đôi khi có thể được cập nhật, gọi là “Phương thức thanh toán”) để sử dụng MOVEVN. Chúng tôi sẽ tự động tính phí Thẻ Thành viên hàng tháng cho Phương thức thanh toán của bạn trong mỗi chu kỳ Thành viên cho đến khi Thẻ của bạn bị hủy hoặc chấm dứt.

Nếu các phiên được đặt trước cho tháng tiếp theo, sử dụng các phiên của tháng hiện tại và sau đó bị hủy hoặc không tham dự, thì các phiên này không thể được chuyển sang nạp tiền vào tháng hiện tại của bạn. Những phiên này sẽ bị mất.