Frequently Asked Questions

Chúng tôi cung cấp ba trải nghiệm tập luyện cao cấp: Ride (xe đạp trong nhà), Hybrid (kết hợp tập luyện thể dục nhịp điệu cường độ cao và sức mạnh), và Reform (Pilates reformer bao gồm các bài tập tiêu chuẩn, nâng cao khả năng vận động và tập trung vào bụng và mông).

Chúng tôi tập trung vào việc cung cấp trải nghiệm tập luyện cao cấp với thiết bị hiện đại, các huấn luyện viên chuyên nghiệp và dành sự quan tâm đến các thành viên tham gia tập luyện tại cơ sở.

Ride: Tập luyện tim mạch cường độ cao, đốt cháy calo, giảm căng thẳng.
Hybrid: Tập luyện toàn thân, tăng cường sức mạnh và sức bền, cải thiện cơ bắp.
Reform: Tăng cường cơ bụng, linh hoạt, cải thiện tư thế, phòng ngừa chấn thương.

Studio Classes

Các lớp học của chúng tôi có cường độ và thời gian khác nhau, phù hợp với các cấp độ thể lực khác nhau. Chúng tôi cung cấp các lớp cho người mới bắt đầu, trung cấp và nâng cao.

Có. Chúng tôi cũng cung cấp dịch vụ thuê phòng riêng. Vui lòng liên hệ với chúng tôi qua email enquires@movevn.com.

Dĩ nhiên là có! Các lớp học của chúng tôi được thiết kế để chào đón tất cả các cấp độ thể lực, bao gồm cả người mới bắt đầu. Cho dù bạn mới tập xe đạp trong nhà, tập tạ hay Pilates, các huấn luyện viên chuyên nghiệp của chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn từng động tác, cung cấp các bài tập biến thể và nâng cao phù hợp với khả năng của bạn. Chúng tôi tin rằng tập luyện nên phù hợp với mọi người và chúng tôi cam kết tạo ra một môi trường hỗ trợ, nơi bạn có thể đạt được mục tiêu theo nhịp độ của riêng mình.

Bạn có thể đặt lịch tập thông qua hệ thống đặt lịch trực tuyến, trang web hoặc ứng dụng của chúng tôi. Tạo hoặc đăng nhập vào tài khoản của bạn để đặt chỗ. Ngoài ra, bạn có thể gọi đến đường dây nóng của chúng tôi và nhân viên của chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn.

Rất tiếc, các buổi tập theo thành viên chỉ dành riêng cho bạn. Chúng tôi không thể chuyển nhượng cho bạn bè, nhưng đừng lo, bạn luôn có thể mời bạn bè đến thử lớp cùng mình. Ngoài ra, chúng tôi còn có gói vé lẻ cho sự lựa chọn của bạn.

Người sở hữu gói có thể đặt lịch trước 14 ngày. Người sở hữu quyền thành viên có thể đặt lịch trước 21 ngày miễn là trong thời hạn của gói tập hiện tại của họ.

Sự an toàn của bạn là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. Trước khi tham gia bất kỳ lớp học nào, điều quan trọng là phải cân nhắc tình trạng chấn thương của bạn. Chúng tôi đặc biệt khuyên bạn nên tham khảo ý kiến bác sĩ hoặc tìm kiếm hướng dẫn từ các huấn luyện viên của chúng tôi trước khi tham gia bất kỳ buổi tập nào. Ngoài ra, vui lòng thông báo cho huấn luyện viên của bạn vào đầu mỗi lớp học nếu bạn có bất kỳ chấn thương hoặc lo ngại nào, để họ có thể cung cấp các bài tập biến thể phù hợp nhằm đảm bảo buổi tập luyện an toàn và hiệu quả cho bạn.

Membership

Chúng tôi cung cấp các buổi tập đơn lẻ, gói lớp học và quyền thành viên. Tất cả đều có thể được tìm thấy và mua qua trang web và ứng dụng của chúng tôi.

Có. Chúng tôi cung cấp tùy chọn gia hạn thêm một tháng cho gói tập của bạn với mức phí là 500.000 VNĐ. Vui lòng liên hệ với nhân viên của chúng tôi để thực hiện dịch vụ này.

Tùy thuộc vào loại hình thành viên. Vui lòng liên hệ với đội ngũ của chúng tôi hoặc gửi email cho chúng tôi qua enquiries@movevn.com để được hỗ trợ

Quyền thành viên có thời hạn 1, 3, 6 hoặc 12 tháng và không thể hủy trong thời gian đó. Nếu bạn đã mua quyền thành viên tự gia hạn, bạn có thể hủy trước 2 tuần so với chu kỳ thanh toán tiếp theo. Vui lòng đăng nhập vào tài khoản của bạn hoặc liên hệ với nhân viên của chúng tôi để thực hiện.

Để đảm bảo công bằng cho tất cả các thành viên khác, vui lòng hủy buổi tập trước ít nhất 12 giờ.

Thành viên: Bạn sẽ bị tính phí “vắng mặt” 300.000 VNĐ và mất buổi tập.
Người sở hữu gói: Bạn sẽ bị tính phí “vắng mặt” 300.000 VNĐ và mất buổi tập.

Chúng tôi chấp nhận nhiều phương thức thanh toán khác nhau để phù hợp với yêu cầu của bạn. Bạn có thể thuận tiện thanh toán cho quyền thành viên hoặc gói lớp học của mình bằng thẻ tín dụng, thẻ ghi nợ hoặc thanh toán tự động hàng tháng để thuận tiện hơn.

Gói tập và thành viên sẽ được tính phí ngay lập tức. Đối với thành viên tự động gia hạn, khoản thanh toán đầu tiên của bạn sẽ được thực hiện ngay lập tức và các khoản thanh toán tiếp theo sẽ được thực hiện vào cùng ngày mỗi tháng.

Không, không có hoàn tiền cho bất kỳ giao dịch mua nào được thực hiện trên trang web hoặc ứng dụng của Move.

Facilities & Amenities

Có, chúng tôi có. Chúng tôi cũng sử dụng hệ thống mã kết hợp nên bạn không cần mang theo khóa.

Có, chúng tôi cung cấp khăn tắm miễn phí, bao gồm cả khăn lạnh nhỏ mát lạnh, cho tất cả các thành viên sau các lớp học đầy năng lượng.

Để giảm thiểu nhựa dùng một lần, chúng tôi cung cấp vòi nước lọc để bạn có thể tiếp nước cho chai của mình.

Chúng tôi có các loại sinh tố và cà phê sau buổi tập để phục vụ bạn. Tuy nhiên, chúng tôi không có bất kỳ lựa chọn thức ăn nào nhưng đội ngũ của chúng tôi có thể giúp bạn tìm những địa điểm tốt gần đó.

Chúng tôi không phải là phòng tập thể dục truyền thống và chỉ có thể tổ chức các lớp học dựa trên lịch trình mà chúng tôi cung cấp trên trang web.

Có. Chúng tôi cung cấp cả phòng thay đồ nam và nữ với vòi tắm hoa sen. Khăn tắm và bộ tiện nghi miễn phí được cung cấp tại tất cả các khu vực thay đồ để giữ cho bạn luôn thoải mái.

Có. Xe đạp và xe máy có thể đậu tại bãi đỗ xe dành riêng của chúng tôi. Ô tô có thể đậu ngay bên ngoài câu lạc bộ.

Có. Giày đạp xe chuyên dụng sẽ được cung cấp cho lớp Ride. Vớ chống trượt có thể được mua tại quầy lễ tân cho lớp Reform.

Vì sự an toàn và thoải mái của mọi người, chúng tôi khuyên mọi người nên đến trước giờ học 15 phút. Khi lớp học đã bắt đầu, bạn sẽ không được vào.

Additional Questions

Chúng tôi tôn trọng quyền riêng tư của bạn. Mặc dù đôi khi chúng tôi chụp ảnh và quay video cho mục đích marketing, chúng tôi ưu tiên sự thoải mái và sự đồng ý của bạn. Vào đầu mỗi lớp học, huấn luyện viên của chúng tôi sẽ thông báo rằng việc chụp ảnh và quay video sẽ diễn ra. Nếu bạn không muốn xuất hiện trên bất kỳ phương tiện truyền thông nào, chỉ cần thông báo cho huấn luyện viên và chúng tôi sẽ tôn trọng mong muốn của bạn.

Chúng tôi rất muốn nghe ý kiến của bạn! Bạn có thể cho chúng tôi biết bằng cách gửi email, nhắn tin cho chúng tôi trên Instagram và Facebook hoặc nói với một thành viên trong nhóm của chúng tôi.

Chúng tôi luôn tìm kiếm những tài năng mới. Bạn có thể truy cập (careers.movevn.com) để xem các vị trí tuyển dụng hiện có và gửi email cho chúng tôi theo địa chỉ careers@movevn.com kèm theo CV.

Có. Chúng tôi tin tưởng vào sức khỏe toàn diện và sẽ tổ chức nhiều chương trình chăm sóc sức khỏe và hội thảo khác nhau. Chúng tôi sẽ chia sẻ chi tiết về các sự kiện sắp tới trên các trang mạng xã hội và trang web của chúng tôi, vì vậy hãy theo dõi nhé!

Có. Chúng tôi thích tạo ra cơ hội cho các thành viên kết nối và khuyến khích lẫn nhau. Hãy chú ý đến các sự kiện xã hội thú vị và các thử thách thể dục sắp tới. Chúng tôi sẽ chia sẻ tất cả các chi tiết trên các kênh truyền thông xã hội của mình, vì vậy hãy theo dõi nhé!